Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Hãy xem tự động hóa nhà kho mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp bạn

Tốc độ hoàn thành, robot / máy móc có thể hoạt động 24/7, không có ngày nghỉ hoặc ngày nghỉ ốm. Các hệ thống tự động hóa làm việc cùng nhau có thể xếp chồng, khử pallet, sắp xếp, chọn và đóng gói đơn hàng nhanh hơn nhiều so với con người. Hệ thống sẽ ngay lập tức biết vị trí tồn kho cần thiết cho một đơn hàng và sẽ tối ưu hóa tuyến chọn để nhận chúng, nó cũng sẽ thấy các đơn hàng khác yêu cầu cùng một kho và có thể chọn tất cả các sản phẩm, sắp xếp chúng và gửi chúng để đóng gói.

Hệ thống nhà kho tự động


Mặc dù tốc độ hoàn thành là một lợi ích lớn, nhưng lợi ích lớn nhất là tối đa hóa không gian, không gian kho là một nguồn tài nguyên hữu hạn và việc sử dụng robot chiếm ít không gian hơn nhiều so với việc con người sử dụng xe tải VNA hoặc xe tải Pallet. Các hệ thống tự động hóa kho sẽ có robot và hoặc máy xử lý các hoạt động bỏ đi và chọn, do đó tối ưu hóa không gian cần thiết vì robot có thể nhỏ hơn, cần ít không gian hơn để di chuyển và biết chính xác thời điểm và nơi đặt sản phẩm.

Chi phí tự động hóa là lý do chính khiến tất cả các kho không tự động. Do đó, chi phí ban đầu rất cao, do đó hạn chế đầu tư cần thiết để giới thiệu tự động hóa, nhưng về lâu dài, chính nó phải trả cho nhiều nhà khai thác kho để chuyển sang loại giải pháp này.

>>> Hãy xem các hệ thống kho phổ biến hiện nay:

- Kho Thành Phẩm
- Kho Bán Thành Phẩm
- Kho Trung Chuyển
- Kho Phân Phối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét